Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Những lợi thế của việc xây dựng với nhà xưởng thép

Hệ thống khung thép chính xác FRAMECAD của phép kiến ​​trúc và thiết kế linh hoạt đó là chi phí hiệu quả, bền vững và an toàn với sức đề kháng đặc biệt đến cháy, ăn mòn và sâu bệnh. Khung thép không chỉ bền vững cung cấp đầy đủ ánh sáng nó còn dễ vận chuyển và đã được chứng minh để chịu được nhiệt độ cao đến 1000 ° C. Nó có một tính toàn vẹn cấu trúc đó có nghĩa là nó sẽ nằm thẳng, chân thật và an toàn. Hiện nay nhà thép tiền chế được ứng dụng phổ biến trong xây nhà xưởng, kho,...
Xây dựng xưởng thép nhanh tiết kiệm chi phí
Xây dựng xưởng nhanh chóng và đơn giản với các thành phần hệ thống khung thép chính xác FRAMECAD. Điều này có nghĩa là kết quả chất lượng cao mọi lúc, sử dụng chi phí thấp, lao động có tay nghề thấp và khung thời gian ngắn hơn.
 
Mạnh mẽ và thiết kế-linh hoạt
Thép có được cho mình một sức mạnh bền vững nó cho phép kiến ​​trúc và thiết kế linh hoạt - cho phép nhịp dài và đường cong được dễ dàng tích hợp vào các thiết kế chức năng.
 
Bền bỉ và an toàn
Thép có đặc tính ưu việt như chống cháy, ăn mòn vì thế việc thi công nhà xưởng thép   khung là sự lựa chọn đầu tiên cho các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Thép không bị tác động bởi những loài vi sinh vật vi khuẩn bạn không cần dugnf chất bảo quản hoặc keo điều này có nghĩa nó sẽ an toàn hơn cho những những người sống hoặc làm việc tại nhà xưởng
 
Thân thiện với môi trường
Thép khung kéo dài lâu hơn, là ánh sáng và dễ vận chuyển và tạo ra chất thải nguyên liệu tối thiểu. Vào cuối của cuộc sống lâu dài của nó, thép cũng có thể được tái chế lại nhiều lần.
 
Chống lửa
Thép thành phần nhà khung đã được thử nghiệm và chứng minh để chịu được nhiệt độ bụi lửa nặng hơn 1000 ° C. 
 
Động đất
Tại Việt Nam tình trạng động đất diễn ra rất ít những việc xây nhà xưởng tiền chế cũng là điều cần thiết nó bảo đảm tính toàn vẹn cấu trúc của ngôi nhà khung thép đã được chứng minh trong các mô phỏng đầy đủ quy mô mà nó vẫn thẳng, chân thật và quan trọng nhất, an toàn.