Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Trọng lượng nhà xưởng khung thép

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng với mọi người phân tích về trọng lượng của cấu cấu khung nhà xưởng thép qua đó chúng ta sẽ cảm nhận được sự vượt trội của công trình nhà xưởng thép này.
 
Hãy xem xét một tòa nhà cao tầng duy nhất đo lường 5 x 8m (16 x 26ft). Hãy để chúng tôi đầu tiên xây dựng này trong bê tông, với bốn cột ở các góc, dầm kéo dài giữa các cột, và 150mm (6 ") bê tông dày ở đầu trang. Một cấu trúc như vậy sẽ nặng khoảng 800 kg / m2, hoặc 32 tấn ( 32.000 kg) trong tổng số. Nếu thay vì xây dựng nhà xưởng bê tông chúng ta có thể tiến hành việc xây nhà xưởng khung thép, với một mái nhà dốc phủ bằng tấm kim loại lượn sóng với cách điện, điều này sẽ chỉ nặng khoảng 65 kg / m2. tòa nhà thép khung sẽ chỉ nặng 2,6 tấn (2.600 kg). vì vậy, các tòa nhà bê tông nặng hơn 12 lần! Đây là cho các cấu trúc tầng duy nhất - trong cấu trúc đa tầng, sự khác biệt sẽ ít hơn, như các tầng trong tòa nhà thép cao tầng được xây dựng bằng các tấm bê tông cho nền kinh tế - nhưng sự khác biệt là vẫn còn đáng kể.
Điều này trọng lượng thấp của tòa nhà khung thép có nghĩa là họ phải được bắt vít chặt với nền tảng để chống lại lực lượng gió, nếu không họ có thể bị thổi bay đi như ô boong!
 
ƯU ĐIỂM CỦA KẾT CẤU THÉP
Kết cấu thép có những ưu điểm sau:
  • Công việc xây nhà xưởng kho sẽ trở nên nhanh chóng  hơn xây dựng tại chỗ, như rất nhiều công việc có thể được trước tại nhà máy.
  • Việc xây nhà xưởng khung thép cũng khá là linh hoạt, dễ lắp đặt hoặc mở rộng.
  • Một loạt các phần cấu trúc sẵn có sẵn, chẳng hạn như I, C, và phần góc
  • Chúng có thể được thực hiện để đưa bất kỳ loại hình dạng , và được phủ với bất kỳ loại tài liệu
  • Chủ đầu tư có thể thực hiện nhiều phương pháp tham gia xây nhà xưởng có sẵn.
NHƯỢC ĐIỂM CỦA KẾT CẤU THÉP
Kết cấu thép có những nhược điểm sau:
  • Các công trình nhà xưởng thép thường mất đi sức mạnh ở nhiệt độ cao, và dễ bị hỏng
  • Họ dễ bị ăn mòn trong môi trường ẩm ướt hoặc biển.
Tổng kế lại chúng ta có thể thấy được nhà thép tiền chế đã khắc phục được những khuyết điểm mà những công trình trước kia dường như không thể thực hiện được và về lâu dài thì công trình này là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.
 
Liên hệ ngay đến công ty xây nhà tiền chế để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng được cho mình một công trình thật ưng ý đó có thể là một nhà máy, nhà kho hoặc một công trình công nghiệp.