Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Phân loại nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế đang được sử dụng phố biến trong nhiều lĩnh vực trong bài viết này World Steel muốn giới thiệu đến mọi người một số lĩnh vực phổ biến đang được nhà thép tiền chế ứng dụng vào.
 
CÁC ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ
Phân loại thép xây dựng thường được sử dụng trong cuộc sống hiện nay
  • Những tòa nhà cao tầng vì sức mạnh của nó, trọng lượng thấp, và tốc độ xây dựng
  • Nhà công nghiệp (xây nhà xưởng, nhà khovì khả năng của nó để tạo ra không gian nhịp lớn với chi phí thấp
  • Nhà ở trong một kỹ thuật gọi là nhà thép dân dụng.
  • Các cấu trúc tạm thời vì đây là những cách nhanh chóng để thiết lập và loại bỏ
LOẠI XÂY DỰNG NHÀ THÉP
Có một số loại xây dựng nhà thép được các công ty sử dụng trong xây dựng hiện nay. Sau đây chúng tôi xin được điểm qua vài chi tiết để mọi người có thể tham khảo.
 
Thép thông thường là khi các đội về chế tạo thép cắt thành viên của thép vào độ dài chính xác, và sau đó hàn chúng lại với nhau để làm cho cấu trúc chính thức. Điều này có thể được thực hiện hoàn toàn tại các công trường xây dựng, đó là lao động, hoặc một phần trong một cuộc hội thảo, cung cấp điều kiện làm việc tốt hơn và giảm thời gian ngày này các công ty xây nhà xưởng đều chọn giải pháp nhà thép tiền chế cho mình xây dựng.
 

f:id:minhtan9009:20190913182919j:plain

Thép xây dựng xảy ra khi chế biến thép sản xuất cấu kiện thép thành phẩm và sơn, sau đó được vận chuyển đến các trang web và chỉ cần bắt vít tại chỗ. Đây là phương pháp ưa thích của thép xây dựng, vì phần lớn chế tạo có thể được thực hiện trong các cuộc hội thảo, với điều kiện máy móc thiết bị, ánh sáng, và nơi làm việc ngay. Kích thước của các thành phần được điều chỉnh bởi kích thước của chiếc xe tải hoặc xe kéo chúng được vận chuyển trong, thường là với một chiều dài tối đa 6m (20ft) cho xe tải bình thường hoặc 12m (40ft) cho xe kéo dài. Kể từ khi công việc chỉ được thực hiện tại chỗ được nâng thành viên thép vào vị trí (với cần cẩu) và sự bỏ rơi, các công việc tại là rất nhanh. Xây nhà xưởng tiền chế là một ví dụ của thép xây dựng bắt vít được thiết kế, chế tạo, vận chuyển và được dựng lên bởi một công ty cho chủ sở hữu.
 
Máy đo ánh sáng thép xây dựng là một loại hình xây dựng phổ biến cho các tòa nhà dân cư ở Bắc Mỹ và châu Âu. Điều này cũng tương tự như xây dựng khung gỗ, ngoại trừ các thành viên thép đo ánh sáng được sử dụng ở vị trí của gỗ hai-by-bốn chân. 
 
Để được tư vấn chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ: World Steel công ty kết cấu thép uy tín. Hotline: 028 6293 6789.