Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Lợi ích môi trường nhà xưởng thép tiền chế

Lợi ích môi trường
Thép có thể được tái chế nhiều lần mà không gây ảnh hưởng bất lợi trên tính chất của nó. Khi một nhà thép khung bị phá hủy, các thành phần của nó có thể được tái sử dụng hoặc trả lại cho quá trình sản xuất thép để tạo ra các thành phần thương hiệu mới. Tại Anh, 96% của các thành phần thép xây dựng đang phục hồi theo cách này. Trên toàn cầu, thép tái chế chiếm 50% sản lượng thép mới. Việc các công ty xây nhà xưởng chọn giải pháp làm nhà xưởng tiền chế là điều dễ hiểu bởi thép có quá nhiều công dụng ưu việt.
 
Sàn thép được cho (A +) trong việc đảm bảo thân thiện môi trường
Bởi vì kết cấu thép nhẹ hơn tương đương bê tông đáng kể, họ yêu cầu cơ sở ít hơn và làm giảm các tác động môi trường của việc xây dựng. Nếu móng cọc ván thép được sử dụng, chúng có thể được trích xuất và tái chế hoặc tái sử dụng ở phần cuối của cuộc sống của một tòa nhà, không để lại chất thải tại chỗ.
 
Giải pháp thép nhịp dài cung cấp không gian khoảng linh hoạt rõ ràng rằng tương lai chứng minh một tòa nhà, cung cấp một đời tăng lên.Kết cấu thép có độ bền cao và có thể dễ dàng thích nghi, cải thiện khả năng kinh tế của họ khi họ có thể dễ dàng cập nhật hoặc hiện đại hóa.
mát facts.jpg
Ngành thép đã phát triển một cách bền vững cho các nhà thầu kết cấu thép. Các công ty thi công nhà xưởng chứng tỏ cam kết của họ một cách bền vững trên phạm vi rộng, và nộp cho một đánh giá độc lập hàng năm của cam kết của họ với các điều lệ. Một số lượng lớn các nhà thầu kết cấu thép được đánh giá (và giảm) lượng khí thải carbon của họ. Ngành đã phát triển một công cụ để đánh giá lượng khí thải carbon của các nhà thầu kết cấu thép một cách tiêu chuẩn hóa và nghiên cứu gần đây đã kích hoạt trung bình lượng khí thải carbon để chế tạo thép được nguồn gốc.
 
Nhà thép tiền chế giải phải tối ưu nhất trên thị trường hiện nay
Nhiều bộ phận của chuỗi cung ứng, bao gồm cả các nhà cung cấp nguyên liệu, sản xuất thép, nhà thầu kết cấu thép và các nhà sản xuất lớp phủ bề mặt có ISO 14001 quản lý môi trường hệ thống kiểm định. Ngoài ra, ngày càng, nhà thầu kết cấu thép đang nhận được công nhận để BES 6001, tiêu chuẩn khuôn khổ của BRE cho sourcing có trách nhiệm của các sản phẩm xây dựng.
 
Nhiều công trình nhà xưởng, nhà kho được thiết kế với cản mặt trời và các công nghệ tạo ra năng lượng tích cực, chẳng hạn như pin quang điện (PV), như thể hiện trong dự án Quảng trường của Đức Giám Mục ở London.