Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Sự bền bỉ của nhà xưởng thép

Nhà thép tiền chế dường như được xây dựng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực nó được biết đến với ưu điểm là trọng lượng nhẹThép có ưu điểm là trọng lượng nhẹ. Thanh tròn thép 1 inch / 25mm đường kính. Nếu bạn đã gắn thanh này một cách an toàn để trần của bạn, bạn có thể treo nó 20.000 Kg (đó là 20 tấn). Công ty xây dựng nhà xưởng chúng tôi đã từng thực hiện rất nhiều công trình từ xưởng, kho, nhà máy,... và chúng tôi đều nhận thấy được dường như ở những công trình này đều có được những ưu điểm tuyệt vời đó.

Chúng tôi khuyến khích các công ty xí nghiệp chọn nhà thép tiền chế nó có thể dùng để xây nhà xưởng, nhà kho,... Sức mạnh to lớn này là thuận lợi lớn cho việc thi công một tòa nhà. Các tính năng quan trọng khác của khung thép là tính linh hoạt của nó. Nó có thể uốn cong mà không nứt, đó là một lợi thế rất lớn, như một tòa nhà thép có thể uốn cong khi nó được đẩy sang một bên bởi nói, gió, hay một trận động đất. Đặc điểm thứ ba của thép là dẻo hoặc độ dẻo của nó. Điều này có nghĩa rằng khi chịu lực lớn, nó sẽ không đột nhiên vỡ như thủy tinh, nhưng từ từ uốn cong ra khỏi hình dạng. 

f:id:minhtan9009:20190913183409j:plain

Một ưu điểm của nhà thép là nó có thể uốn cong ra khỏi hình dạng, hoặc làm biến dạng , do đó đưa ra cảnh báo cho người dân để chạy trốn. Thất bại trong các khung thép là không bất ngờ - một cấu trúc thép hiếm khi sụp đổ. Thép trong hầu hết các trường hợp thực hiện tốt hơn trong trận động đất hơn hầu hết các vật liệu khác vì những thuộc tín.

Ở 500 độ C (930 độ F), thép nhẹ có thể mất gần một nửa sức mạnh của nó. Đây là những gì đã xảy ra tại sụp đổ của tòa tháp Thương mại Thế giới vào năm 2001. Do đó, thép trong các tòa nhà phải được bảo vệ khỏi lửa hoặc nhiệt độ cao; này thường được thực hiện bằng cách gói nó với các tấm gỗ hoặc vật liệu phun vào được gọi là phòng cháy chữa cháyTuy nhiên có một tài sản quan trọng của thép là nó nhanh chóng mất sức mạnh của nó trong lửa. 

Nhìn chung các công ty xây nhà xưởng thép sẽ cảm thấy an tâm hơn. Bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát trong thực tế và bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng hơn 90% các công trình hiện nay được ứng dụng nhà thép tiền chế. Liên hệ ngay đến công ty xây nhà tiền chế chúng tôi để được đáp ứng nhu cầu thi công một công trình chất lượng với giá thi công được đảm bảo tốt nhất.