Xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế uy tín chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm

Lịch sử xây nhà xưởng bê tông cốt thép

Cơ sở được sử dụng để mang tải của một tòa nhà xuống đất. Đây là mang đất an toàn công suất. Bê tông móng được gia cố bằng thép cho phép các tòa nhà phải được thực hiện nhiều tầng trở lên. Điều này có nghĩa là các cơ sở cụ thể có thể mất nhiều tải.  Việc xây dựng nhà xưởng  bằng bê tông cốt thép giờ đây không còn phổ biến nữa nhưng nó vấn được ghi nhớ một phần trong lịch sử phát triển nhà xưởng.

 

f:id:minhtan9009:20190409120322j:plain

Các rãnh phải được khai quật đến độ sâu cần thiết. Điều này phải được cứng khi thử nghiệm với một thứ cuốc hai đầu. Bê tông không bao giờ nên được đặt trong đất lỏng lẻo. Điều này có thể gây sập đổ. Đường kính cho các thanh cốt thép sử dụng là từ 1/4 inch. Trong một nền tảng bê tông cốt thép, công việc bắt đầu bằng cách đào một rãnh sâu cần thiết. Chiều rộng rãnh rộng khoảng hai chân. Dù là nhà xưởng thông thường hay bê tông cốt thép vấn đều ưa chuộng nhà có mặt đất cưng. Thanh năng suất cao được cắt và gắn bó với nhau.

 

Chúng được làm thành ba thanh dài mà sẽ chạy toàn bộ chiều dài của rãnh. Những công trình nhà xưởng hàng đầu được bổ sung thanh chạy ngang qua chiều rộng của rãnh được gắn với những cái đầu. Một khoảng cách của 8 inch được thực hiện khi tham gia các thanh cốt thép. Thi công nhà xưởng bê tông cốt thép luôn đảm bảo về mặt chất lượng.

f:id:minhtan9009:20190409120344j:plain

Các đáy móng mương được làm bằng cấp để nhận được bê tông. Một lớp làm mù 2 inch độ dày sau đó được thêm vào các rãnh và mức độ thực hiện. Độ dầy của bê tông móng được đánh dấu với chốt thép hướng vào làm mù. Điều này sẽ đánh dấu chiều cao của bê tông dày tám inch. Sau đó củng cố được đặt vào rãnh. Điều này không nên nghỉ ngơi trực tiếp trên lớp mù. Khối Spacer được đặt bên dưới để cho phép bê tông chảy bên dưới. Họ cung cấp bao gồm với thép.Miếng đệm này nên dày 2 inch.

Một khi việc gia cố được đặt trong mương, đổ bê tông có thể tiến hành. chăm sóc cần được thực hiện để tránh các mảnh vỡ vào rãnh. Điều này nên được làm sạch ra. Bê tông được trộn theo tỉ lệ một phần xi măng, hai phần cát và ba phần dằn.Sau đó, trộn sẵn được đổ vào tiếp viện. Nó cần san lấp với chốt đã đặt. Sau đó nó lây lan như nó đang được rung lên.

 

Nó cần phải được chữa khỏi triệt để cho tối thiểu bảy ngày để đạt được sức mạnh. Theo sự phát triển của công nghệ việc xây nhà xưởng tiền chế hiện nay đang cho chúng ta thấy rằng việc thực hiện nhà xưởng bê tông cốt thép giờ đây không còn phù hợp nữa những chúng ta cũng phải ghi nhận về một lịch sử phát triển đáng tự hào của nhà thép tiền chế.